Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

Ducati Việt Nam chốt giá Monster thế hệ mới: từ 439 triệu đồng cho 3 tùy chọn màu sắc

Quá Khứ Xóa Đi

New member
Tham gia
14 Tháng mười hai 2021
Bài viết
8
Trong ngày 5/1/2021, Ducati Việt Nam đã chính thức trình làng một trong những mẫu xe mang tính “trụ cột” của mình là Monster thế hệ mới, với 3 phiên bản màu tiêu chuẩn: Đen, Xám và Đỏ. Quá trình phát triển chiếc Ducati Monster mới đầu tiên trước khi đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất có sự góp sức từ các tay đua MotoGP của hãng gồm Pecco Bagnaia (Ducati Lenovo Team), Enea Bastianini và Luca Marini (Esponsorama Racing).

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_1__rxld.jpg


Với hơn 350.000 chiếc được sản xuất và phân phối trên khắp Thế giới, dòng xe Monster là sản phẩm bán chạy nhất và có tuổi đời lâu nhất trong lịch sử của nhà sản xuất có trụ sở tại Bologna. Mẫu xe thế hệ mới được lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế của chiếc Monster đời đầu năm 1993: một chiếc naked bike thể thao nhẹ nhàng và linh hoạt với khung xe lấy từ mẫu xe Superbike cùng khối động cơ mạnh mẽ để sử dụng trên đường phố.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_2__eftj.jpg


Ducati Monster thế hệ mới mới nhẹ, nhỏ gọn và linh hoạt hơn. Một chiếc mô tô lý tưởng không chỉ dành cho những người lần đầu tiên tiếp cận với xe mô tô phân khối lớn mà còn dành cho những tay lái giàu kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến niềm vui cho những người chơi nhờ hiệu suất ấn tượng và dễ dàng điều khiển, trọng lượng nhẹ, nhanh nhẹn với trang bị điện tử hiện đại.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_3__jevk.jpg


Trái tim của chiếc xe là động cơ 937cc L-twin Testastretta 11 ° với hệ thống phân phối mô-men xoắn, giúp Monster trở nên thể thao và vui nhộn. Công suất cực đại đạt 111 mã lực tại 9.250 vòng / phút và mô-men xoắn 9,5 kgm tại 6.500 vòng / phút. Nhờ dung tích tăng lên nên mô-men xoắn được cải thiện ở mọi dải tua, đặc biệt là dải tua trung bình - thấp, vốn được sử dụng phổ biến trên đường phố và giữa các khúc cua. Động cơ của Monster mới đảm bảo hiệu suất và cảm giác lái thú vị, nhờ vào hộp số mới và hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift Up/Down tiêu chuẩn trên xe.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_5__pkad.jpg


Các kỹ sư và nhà thiết kế của Ducati đã dành sự quan tâm lớn đến việc giảm tổng trọng lượng của Monster mới. Chiếc xe đã được thiết kế lại hoàn toàn: khung phụ, vành, gắp đôi mới và hơn hết là khung chính, giờ đây khung chính bằng nhôm sẽ chịu lực tốt hơn và nhẹ hơn 4,5 kg so với lưới mắt cáo truyền thống. Nhờ vào việc điều chỉnh ở phần khung xe cùng khối động cơ nhẹ hơn 2,6kg, khiến trọng lượng khô của Monster xuống chỉ còn 166 kg (ít hơn gần 20 kg so với Monster 821). Điều này làm chiếc xe nhanh nhẹn khi hoạt động trên đường phố và khả năng cầm lái cải thiện.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_7__aafu.jpg


Thiết kế đáng chú ý trên Monster có thể kể tới như bình xăng "bò rừng", đèn pha hình oval, đuôi xe thanh thoát và động cơ đặt giữa, tổng thể đem lại cho chiếc xe cảm giác hài hoà hơn. Hình dáng của xe được phát triển với các cạnh rất hẹp cho phép người lái dễ dàng đặt chân xuống đất khi xe đạp đứng yên, cũng nhờ chiều cao yên hiện là 820 mm ở phiên bản tiêu chuẩn, và có thể đạt tới 775 mm bằng cách lắp phụ kiện yên xe thấp và bộ giảm xóc hạ thấp.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_9__fxfj.jpg


Tính công thái học của xe cũng được cải thiện so với phiên bản 821 bằng cách di chuyển yên xe gần tay lái hơn, cho phép người lái giữ tư thế thẳng đứng hơn và ít dồn lực xuống cổ tay giúp kiểm soát tốt hơn. Góc lái đã được tăng lên 36 ° (nhiều hơn 7 ° so với 821) để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và đảm bảo khả năng vận hành ở tốc độ thấp và di chuyển trong đô thị, trong khi chỗ để chân đã được định vị lại để mang lại tư thế lái thoải mái hơn.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_4__fswi.jpg


Các trang bị điện tử tiêu chuẩn giúp cho chiếc xe vận hành một cách an toàn nhất, bao gồm ABS trong cua, Kiểm soát lực kéo và Kiểm soát bốc đầu, tất cả đều có thể điều chỉnh theo các mức độ khác nhau. Đặc tính thể thao của xe cũng được nhấn mạnh bởi Hệ thống kiểm soát đề ba, đảm bảo khả năng tăng tốc vượt trội. Các trang bị tiêu chuẩn cao cấp gồm côn dầu Brembo, tay thắng Brembo có thể điều chỉnh.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_6__pham.jpg


Monster mới được trang bị ba Chế độ lái (Sport, Urban, Touring) giúp tùy chỉnh theo phong cách chạy của người lái. Động cơ vận hành trơn tru nhờ Chế độ Smart Power Modes, cung cấp các mô-men xoắn ngay, cụ thể ở số đầu tiên và số thứ hai (Urban, Touring) hoặc ở số đầu tiên (Sport), giúp việc lái xe dễ dàng hơn.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_8__qpos.jpg


Tất cả có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua các nút trên cùm công tắc và bảng điều khiển TFT màu 4,3inch đem tới cái nhìn trực quan hơn về các thông số. Khả năng kết nối được đảm bảo nhờ sự hiện diện của Hệ thống Đa phương tiện Ducati (DMS), cho phép kết nối điện thoại thông minh với xe qua Bluetooth. Điện thoại thông minh cũng có thể được sạc nhờ cổng cắm USB dưới yên xe.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_10__ipab.jpg


Đối với Ducati Monster thế hệ mới, mức giá cho phiên bản Red là 439 triệu đồng, trong khi hai phiên bản Dark Stealth và Aviator Grey được bán với giá 441 triệu đồng. Đối với những người muốn có một phong cách thể thao nổi bật, phiên bản Monster Plus cũng có sẵn các màu sắc tương tự như bả tiêu chuẩn nhưng có thêm kính gió phía trước và yên solo phía sau.

xedoisong_ra_mat_ducati_monster_moi_tai_viet_nam_11__ruyd.jpg
 
Bên trên Bottom