Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

2023 rồi mà KTM vẫn ra "cào cào" 2 kỳ, lại còn làm hẳn bản đặc biệt 300 XC-W Hardenduro siêu địa hình

Thùy Dương

New member
Tham gia
14 Tháng mười hai 2021
Bài viết
4
Trong những năm qua, người yêu "cào cào" muốn có một chiếc mô tô địa hình gần với xe đua enduro chuyên nghiệp luôn có lựa chọn các bản Six Days từ KTM. Tuy nhiên đó là xe 4 kỳ - trong khi đó khách hàng sẽ phải tạm bằng lòng với những chiếc KTM 150, 250 và 300 XC-W 2 kỳ bình thường. Điều đó đã thay đổi với sự xuất hiện của KTM 300 XC-W Hardenduro, được tạo ra với kinh nghiệm từ hơn 126 chiến thắng tại các giải enduro khắc nghiệt nhất Thế giới của hãng xe Áo.

xedoisong_mo_to_ktm_300_exc_hardenduro_1.jpg


Được rèn giũa trên những địa hình khắc nghiệt của các cuộc đua enduro bao gồm Red Bull Romaniacs, Erzbergrodeo, Tennessee Knockout và Outliers, KTM 300 XC-W Hardenduro 2024 được chế tạo đặc biệt để vượt địa hình hiểm trở với nhiều bộ phận bảo vệ như vòng chắn tay lái, nắp chắn cupen côn dầu, bỉm ốp gầm composite và tấm chắn đĩa phanh để chịu được những tình huống đua khắc nghiệt nhất có thể tưởng tượng được.

xedoisong_mo_to_ktm_300_exc_hardenduro_2.jpg


Quạt tản nhiệt giữ cho động cơ hoàn toàn mới luôn mát mẻ ở tốc độ thấp thường thấy trong các cuộc đua enduro khắc nghiệt. Động cơ 2 kỳ 293cc được phun nhiên liệu và dầu, với thân van tiết lưu Keihin 39 mm cung cấp hỗn hợp không khí/nhiên liệu. Động cơ cũng có một van điện tử để kiểm soát chính xác hơn cổng xả. Nó có công suất 49 mã lực, mô-men xoắn 43Nm và chỉ nặng 24,6kg.



xedoisong_mo_to_ktm_300_exc_hardenduro_3.jpg


Bản Hardenduro lăn bánh trên cặp niềng nhôm DID Dirtstar kèm moay-ơ CNC, lốp Dunlop Geomax hoặc Metzeler 6 Days Extreme tuỳ từng thị trường. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua nhông đĩa Supersprox. Giống như 300 XC-W tiêu chuẩn, hệ thống treo sau là thiết kế không có liên kết để cải thiện khoảng sáng gầm xe. Phuộc WP Xplor mới với giảm xóc lũy tiến được sử dụng.

xedoisong_mo_to_ktm_300_exc_hardenduro_4.jpg


Do người lái sẽ thường xuyên phải nhấc xe vượt qua các chướng ngại vật hiểm trở nên KTM 300 XC-W Hardenduro được tích hợp sẵn những tay xách ở cả trước lẫn sau. Cuối cùng, phiên bản này không thể bị nhầm lẫn với bản thường nhờ tem đấu đặc biệt, yên Selle Dalla Valle như những chiếc KTM Six Days...

xedoisong_mo_to_ktm_300_exc_hardenduro_5.jpg


KTM sẽ bắt đầu bán KTM 300 XC-W Hardenduro từ tháng 7 tới. Tại Mỹ, giá khởi điểm của xe là 13.049 USD.

xedoisong_mo_to_ktm_300_exc_hardenduro_6.jpg




xedoisong_mo_to_ktm_300_exc_hardenduro_7.jpg
 
Bên trên Bottom